CÔNG AN HUYỆN PHỤNG HIỆP: THÔNG BÁO

14/11/2018 | 07:49 GMT+7

Tìm chủ sở hữu xe môtô, xe gắn máy vi phạm hành chính trên lĩnh vực TTATGT

Trong công tác TTKS và xử lý vi phạm hành chính trên lĩnh vực TTATGT-ĐB Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự cơ động Công an huyện Phụng Hiệp đã phát hiện vi phạm và tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, biên bản tạm giữ tang vật phương tiện vi phạm hành chính  803  phương tiện xe môtô, xe gắn máy vi phạm theo quy định của pháp luật.

Nay Công an huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang thông báo đến cơ quan, đơn vị, tổ chức hoặc cá nhân trên toàn quốc. Nếu là chủ phương tiện hoặc là người đại diện hợp pháp của các phương tiện có đặc điểm sau (có kèm theo danh sách số:       /DS.CAH ngày …. tháng …..  năm 2018) mang đầy đủ các loại giấy tờ có liên quan đến phương tiện liên hệ Đội CSGT-TTCĐ  Công an huyện Phụng Hiệp - Hậu Giang.

Địa chỉ liên hệ: Công an huyện Phụng Hiệp - ấp Mỹ Quới, TT.Cây Dương, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang, số điện thoại: 02933.961.145 liên hệ để giải quyết.

Sau 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày ra thông báo lần 1, nếu người vi phạm, chủ sở hữu phương tiện hoặc những người có liên quan không đến liên hệ giải quyết, thì chúng tôi tiến hành làm thủ tục tịch thu và xử lý theo quy định của pháp luật. Mọi thắc mắc, khiếu nại về sau không được giải quyết.

Thông báo này được niêm yết tại Cơ quan Công an huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang và thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng.

DANH SÁCH PHƯƠNG TIỆN XE HAI BÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>