3 Lý do khiến bạn nên mua iPhone 6s Plus cũ ngay thời điểm này

27/06/2019 | 09:28 GMT+7

Dù đã ra mắt được 4 năm nhưng iPhone 6s Plus là một trong những smartphone giá rẻ được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, thiết bị còn sở hữu cụm camera chất cùng cấu hình mạnh mẽ.

Tại XTmobile, giá iPhone 6s Plus 16GB cũ đang giảm chỉ còn 4,9 triệu đồng. Một mức giá khá rẻ cho bản kế nhiệm của iPhone 6 Plus. Do đó, có thể nói đây là thời điểm tốt để chọn mua một chiếc iPhone 6s Plus cũ với giá hời nhất từ trước tới nay.

Thiết kế sang trọng

So với iPhone 8 và iPhone X thì iPhone 6s Plus không hề kém cạnh gì về mặt thiết kế. Bên cạnh đó, máy được hoàn thiện từ khung kim loại chắc chắn cùng mặt lưng bằng nhôm mang đến sự chắc chắn và bền hơn khi sử dụng.

iPhone 6S Plus sở hữu thiết kế sang trọng tương tự như iPhone 8

Đặc biệt, iPhone 6S Plus vẫn còn giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm khá tiện lợi. Người dùng không cần phải mất thêm chi phí để mua jack chuyển đổi.

Cấu hình mạnh mẽ

Chip Apple A9 được trang bị trên iPhone 6s Plus mang lại khả năng xử lý mượt mà và vượt trội hơn so với thế hệ trước. Mới đây, thiết bị còn có tên trong danh sách cập nhật iOS 13 giúp cải thiện đáng kể giúp cải thiện hiệu năng và trải nghiệm của chiếc điện thoại này tốt hơn.

Ngoài ra, Apple còn rất ưu ái khi nâng cấp camera của máy lên 12MP. Tiêu chuẩn này vẫn đang được áp dụng trên các sản phẩm mới nhất của hãng như: iPhone X, iPhone Xr. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp nhiều chế độ như tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR, thậm chí là quay video 4K.

Mua iPhone 6s Plus cũ giá rẻ, uy tín tại cửa hàng XTmobile

Dù chỉ được trang bị viên pin có dung lượng 2750mAh nhưng iPhone 6s Plus vẫn mang lại thời gian sử dụng pin vượt trội hơn so với thế hệ iPhone trước đó.

iPhone 6s Plus có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn

Tại hệ thống cửa hàng XTmobile, iPhone 6s Plus cũ đang được bán ra với mức giá vô cùng hấp dẫn như:

  • iPhone 6s Plus 16GB (Like new 97%) giá chỉ 4,959,000 đ
  • iPhone 6s Plus 64GB (Like new 97%) giá chỉ 5,859,000 đ
  • iPhone 6s Plus 128GB (Like new) giá chỉ 6,359,000 đ

Ngoài ra, khi mua iPhone 6s Plus tại XTmobile bạn còn nhận được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như: Mua trả góp 0%, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày, miễn phí ship toàn quốc. Đặc biệt, chính sách bảo hành từ cửa hàng chắc chắn sẽ làm bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Độc giả liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>