Khai mạc Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2019

09/08/2019 | 07:29 GMT+7

(HG) - Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2019 chính thức khai mạc vào tối 8-8 tại Công viên Chiến Thắng, phường V, thành phố Vị Thanh. Đến dự lễ khai mạc có lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành cùng đông đảo khách tham quan trong, ngoài tỉnh.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc hội chợ. Ảnh: T.TRANG

Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2019 (hội chợ) diễn ra từ ngày 8 đến 18-8, có quy mô trên 450 gian hàng, trong đó có 250 gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm nông, lâm nghiệp, thực phẩm, hàng dệt may, đồ gia dụng, trang trí, hóa mỹ phẩm, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thủ công mỹ nghệ… Đặc biệt có 100 gian hàng sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan, 15 gian hàng ẩm thực giới thiệu các món ăn ngon của tỉnh, các vùng miền ở Việt Nam, Thái Lan và 85 gian bày bán đồ gỗ, hàng thủ công mỹ nghệ.

Hội chợ mở ra cơ hội để người tiêu dùng và doanh nghiệp trong tỉnh tiếp cận hàng hóa thương hiệu Việt Nam, Thái Lan có chất lượng; tăng cường giao lưu, hợp tác đầu tư, nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng thị trường.

Phát biểu tại buổi khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Tuấn nhấn mạnh: Đây là lần đầu tiên tỉnh tổ chức Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan 2019. Hội chợ có ý nghĩa quan trọng đối với tỉnh trong việc đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hợp tác, đầu tư và phát triển du lịch, là động lực thúc đẩy hoạt động giao thương, kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp Thái Lan và các nước khác trong khu vực.

Dịp này, Ban tổ chức hội chợ còn trao tặng 30 phần quà (tổng trị giá 30 triệu đồng) cho 30 em học sinh vượt khó học tốt trên địa bàn thành phố Vị Thanh.

THIÊN TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>